10 mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà phố

Ngày nay, không nhất thiết phải có một khoảng đất trống rộng bạn mới có thể làm vườn. Bất kể là diện tích sân vườn hẹp đều có những mẫu thiết kế phù hợp. Và ngay sau đây tieucanhdep.vn sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà phố.  Trong bộ sưu tập nhỏ này, có đủ mọi mẫu vườn với các phong cách khác nhau cùng đủ mọi chất liệu như đá, cát, cây xanh, nước,… tất cả cùng tạo nên một không gian xanh, gắn kết con người với thiên nhiên. Mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
tieu-canh-san-vuon-nha-pho
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố
tieu-canh-san-vuon-nha-pho-2
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 2

tieu-canh-san-vuon-nha-pho-3
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 3
tieu-canh-san-vuon-nha-pho-4
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 4

tieu-canh-san-vuon-nha-pho-5
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố  5

tieu-canh-san-vuon-nha-pho-6
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 6

tieu-canh-san-vuon-nha-pho-7
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 7

tieu-canh-san-vuon-nha-pho-8
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố  8

vtieu-canh-san-vuon
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 9
san-vuon-nha-pho-2
Tiểu cảnh sân vườn nhà phố 10

Đa phần các ngôi nhà phố, nhà ở đô thị hiện nay đều có sân; vườn thì có thể có hoặc không tùy thuộc vào diện tích đất và cách quy hoạch của chủ nhà. Với mong muốn được ở trong ngôi nhà có đầy đủ nhà và sân vườn như những ngôi nhà truyền thống ở vùng nông thôn, nhiều tiểu cảnh sân vườn tại hà nội đã  được đặt thiết kế một cách độc đáo và sáng tạo không kém những khoảng sân vườn ở nông thôn
Sân vườn góp phần làm cho ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ, thoải mái với không gian xanh mát,. Với nhà đô thị, sân không dùng để phơi phóng đồ đặc nên yêu cầu thẩm mỹ càng phải cao so với vườn ở nhà nông thôn.
Bạn nên thiết kế nhà lùi vào trong một chút, chừa lại một khoảng sân nhỏ phía trước nhà sẽ giúp ngôi nhà tránh được khói bụi ô những, tiếng ồn của đường phố bên ngoài, khoảng sân này cũng sẽ là nơi bạn để các loại xe cô, phương tiện đi lại.
Hy vong những mẫu trên đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng cho thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn mini 2017

Bạn có thể chưa biết về lợi ích của tiểu cảnh sân vườn nhỏ