Cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn mini 2017

Tiểu cảnh sân vườn mini đang dần trở nên phổ biến bởi sự độc đáo của chúng và tính hữu ích cũng như sự mỹ quan cho không gian gia đình, bất cứ ai cũng có thể tự tạo cho mình một tiểu cảnh tùy theo sở thích và ít tốn kém so với tiểu cảnh lớn. Vừa tạo được một cảnh đẹp trong một góc nhỏ vừa tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng.
tieu-canh-san-vuon-mini

Những mảng xanh tươi mát trong nhà, có thể giúp không gian của gia đình trở nên thông thoáng, dễ thở và cũng gần hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ trước nhà lại là một điểm nhấn, thậm chí che lấp những khuyết điểm cho không gian nhà bạn. Trong thiết kế tiểu cảnh sân vườn nhỏ không giống như sân vườn lớn , nó tường không cầu kỳ nhưng cần có một ý tưởng hợp lý. Do diện tích nhà phố nhỏ nên kiến trúc sư thường loại bỏ những cây xanh lớn vì sẽ che mất ánh sáng cho căn nhà, là tối không gian, mà thay vào đó họ sẽ đưa vào những cây xanh nhỏ gọn và thanh thoát  như cây trúc cảnh trồng dọc theo các hàng rào, cây chuối quạt, và những cây có lá xanh tốt quanh năm.  Hình ảnh tre, trúc thể hiện sự vững chắc, an toàn, và đó cũng là sự bảo vệ và che đậy của thiên nhiên, đem vào khu vườn để giành cho gia chủ những giấc nghỉ ngắn, mát mẻ, thoải mái, với không có bất kỳ sự làm phiền nào
tieu-canh-san-vuon-nho
tiểu cánh sân vườn nhỏ

Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi được trải ra, khi được ốp những viên sỏi bằng phẳng, với điểm nhấn là hình ảnh kết quả đẹp nhất của khu vườn khi nở hoa, kết quả. Một chiếc ghế gỗ ẩn sâu vào sau những lùm cây, đó là nơi trú ẩn cần thiết vào những ngày nắng, để rồi hít một hơi thật sâu để tận hưởng hương cỏ , hoa lá.
tieu-canh-san-vuon-dep
tiểu cảnh sân vườn đẹp

Theo phong cách này những gia đình không có nhiều diện tích sân vườn thì lựa chọn tiểu cảnh mini trước nhà là sự lựa chọn hợp lý, nhất là với những người yêu thiên nhiên nói riêng. Đặc biệt khi ngày nay việc đô thi hóa ngày càng tăng lên thì không gian dành cho thiên nhiên, tiểu cảnh sân vườn tại hà nội lại càng trở nên quan trọng với mối người.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tiểu cảnh sân vườn nhỏ tại link dưới đây .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà phố

Bạn có thể chưa biết về lợi ích của tiểu cảnh sân vườn nhỏ